Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại Vietgear.vn có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Mai Hoàng.
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất..
  • Hàng vừa nhận được không ưng ý mẫu mã, mầu sắc, muốn đổi lại, hỗ trợ trong 02 ngày sau khi nhận được hàng

Trường hợp không được đổi hoặc trả:

  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Vietgear.vn.
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)
  • Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Vietgear.vn.

Vietgear.vn không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến shop.

Để tránh rủi ro, khách hàng có thể quay video khi mở hàng, kiểm tra thật kỹ sản phẩm có đúng, đủ như đơn đặt hàng, không bị móp méo, dập vỡ. Vietgear.vn không chịu trách nghiệm về sai lệch, móp méo, hỏng hóc do vận chuyển sau khi khách hàng đã ký nhận.

Thủ tục đổi trả:

  • Khách hàng liên hệ với shop qua hotline, facebook, zalo để thông báo cho shop về yêu cầu đổi trả, mô tả cụ thể nhu cầu.
  • Các đơn hàng đổi trả nếu không có lỗi của sản phẩm sẽ mất phí đổi trả từ 50-200k tùy sản phẩm. Phí này chưa bao gồm tiền ship.
  • Khách hàng mang đầy đủ bộ sản phẩm (sản phẩm, vỏ hộp, phụ kiện, giấy tờ … nếu có) đến shop làm thủ tục đổi trả.
  • Khách ở tỉnh khác đóng gói bộ sản phẩm đầy đủ cẩn thận, gửi về địa chỉ được shop cung cấp, sau khi gửi hàng chụp ảnh lại bill vận đơn cho shop.
  • Sau khi nhận được hàng shop sẽ kiểm tra và có phúc đáp khách hàng để làm thủ tục đổi trả.
  • Các đơn hàng đổi trả khách để ship COD, shop xin từ chối không nhận. Chỉ đổi trả hàng sau khi shop đã nhận, kiểm tra và đạt tiêu chuẩn đổi trả.
    Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.